THÀNH AN Trading - Pharma
  
  • banner 2

Ngày 26/12/2017, Bệnh viện Phổi Trung ương, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến đã phối hợp với Khoa Dinh dưỡng và Tiết chế tổ chức Lớp Tập huấn dinh dưỡng lâm sàng cho các cán bộ, y bác sĩ trong toàn bệnh viện. Lớp tập huấn kéo dài từ ngày 26/12/2017 đến 23/01/2018.
Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Thành An hân hạnh là đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình này.

 
PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện khai mạc Lớp tập huấn 
 
Giảng viên của lớp tập huấn là lãnh đạo và các bác sĩ là chuyên gia cao cấp của Trung tâm Dinh dưỡng Lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai.
 
TS. Chu Thị Tuyết, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai
 
Học viên tham gia lớp tập huấn là các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện bao gồm: Lãnh đạo các khoa lâm sàng; Bác sĩ được các khoa lâm sàng cử làm đầu mối về dinh dưỡng bệnh lý; Điều dưỡng trưởng các khoa lâm sàng; Thành viên của Mạng lưới dinh dưỡng của Bệnh viện; Những bác sĩ lâm sàng chưa tham gia tập huấn về dinh dưỡng bệnh lý; Nhóm lâm sàng và Nhóm giám sát của khoa Dinh dưỡng và Tiết chế; Các bác sĩ, dược sĩ lâm sàng khác có nhu cầu được cập nhật về dinh dưỡng bệnh lý.
Mục tiêu của lớp tập huấn giúp học viên trình bày được nhiệm vụ, chức năng của nhân viên y tế đối với dinh dưỡng lâm sàng cho người bệnh trong bệnh viện; Thực hiện được sàng lọc và đánh giá thực trạng dinh dưỡng cho người bệnh; Trình bày được các nguyên tắc cơ bản của chế độ ăn bệnh lý; Áp dụng được kiến thức đã học vào thực tế tại bệnh viện. Sau khi được tập huấn, lãnh đạo khoa và bác sĩ đầu mối về dinh dưỡng bệnh lý tham gia khoá học có trách nhiệm cập nhật lại cho các bác sĩ khác trong khoa.
Trong khuôn khổ thời gian của lớp tập huấn, Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Thành An đã giới thiệu tới các y, bác sĩ tại bệnh viện dòng sản phẩm Dinh dưỡng cao năng lượng, giàu Protein: Delical và dòng sản phẩm Dinh dưỡng qua ống Sonde: Realdiet.

 
DS. Trẩn Minh Châu, Chuyên viên Dinh dưỡng, Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Thành An

DelicalRealdiet là hai dòng sản phẩm dinh dưỡng điều trị hàng đầu từ Pháp, đảm bảo các tiêu chuẩn mới nhất của châu Âu và thế giới về chuẩn dinh dưỡng cao năng lượng và giàu Protein. Sản phẩm hỗ trợ tích cực trong cải thiện tình trạng dinh dưỡng bệnh nhân, tăng đáp ứng với các liệu pháp điều trị, giảm biến chứng, giảm tình trạng suy mòn khối cơ (giáng hóa Protein), giúp bệnh nhân tiết kiệm đáng kể chi phí điều trị do giúp rút ngắn thời gian điều trị.
DelicalRealdiet cung cấp các lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bệnh nhân ở các nhóm bệnh tật khác nhau như suy nhược, phẫu thuật, ung thư, tim mạch,… và đặc biệt có các sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân có kèm bệnh lý tiểu đường.

 
 
  

Với các ưu điểm vượt trội, sản phẩm DelicalRealdiet  nhận được phản hồi rất tích cực của các y, bác sĩ với hi vọng mang các liệu pháp dinh dưỡng y học mới nhất của thế giới giúp hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi Trung ương và các bệnh viện khác trên khắp cả nước.
 
TIN LIÊN QUAN::::...


  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DƯỢC PHẨM THÀNH AN

  • Người đại diện: Bà Chử Thu Hằng - Chức vụ: Giám đốc Công ty
  • Địa chỉ: Tầng 33, toà nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66735020/ 024.38547605 - Fax: 024.35552095
  • Email: ketoan@thanhan.net.vn
  • Số GCNĐKKD/MST: 0101889025 cấp ngày 07/03/2006, nơi cấp: Sở KHĐT TP. Hà Nội

Copyright © 2006 THANH AN Trading & Pharma - All Rights Reserved