THÀNH AN Trading - Pharma
  
  • banner 2

Như bao người làm mẹ mình hiểu được những lo lắng và mong ước, và cả những hạnh phúc khi được làm mẹ. Giây phút mong chờ thậm chí là kiếm tìm một bào thai trải qua một thời gian cảm chừng như có lúc  bất lực. Giây phút hạnh phúc đầu tiên khi biết mình may mắn có một sinh linh nhỏ bé. Giây phút hoảng sợ khi có một dấu hiệu bất thường trong suốt quá trình thai kỳ. Giây phút vỡ òa để đón bé trên tay. Bạn đã từng, tôi cũng thế - một người sắp được làm mẹ, một người sắp được tận hưởng TÌNH MẪU TỬ - ẤM ÁP và TRỌN VẸN hơn hết.
Vậy nên, tôi viết bài này với tư cách một người sắp làm mẹ. Muốn chia sẻ với những người đang làm mẹ và sắp làm mẹ một trong nhiều mối lo lắng đó là nguồn thức ăn thay thế hoặc bổ sung cho con trẻ khi mẹ thiếu sữa, mất sữa hoặc mẹ có vấn đề về sức khỏe.
Tôi luôn quan niệm SỮA MẸ LÀ THỨC ĂN TỐT NHẤT CHO TRẺ trong sáu tháng đầu đời. Có rất nhiều nghiên cứu cũng đã khẳng định điều đó trên toàn thế giới. Và đó như là một châm ngôn mà bất cứ bà mẹ nào cũng thuộc nằm long. Nhưng, có những trường hợp không may mắn trong cuộc sống luôn xảy ra, làm cho thiên thần của mẹ mất hoặc thiếu đi nguồn thức ăn quý giá đó hoặc vì một vấn đề nào về sức khỏe làm ảnh hưởng đến chất lượng sữa mẹ. Đó là lúc mẹ đi tìm một nguồn thức ăn thay thế cho con,  bổ sung cho con.
Nhưng với sự mất kiểm soát chất lượng sản phẩm cho trẻ nhỏ trên thị trường hiện nay, môi trường sống bị đầu độc từ nguồn nước, không khí, thức ăn, thông tin thật giả lẫn lộn,… thì mẹ như bơi giữa biển khơi bao la sản phẩm mà không biết hoặc rất khó khăn để tìm được cho con đúng nguồn dinh dưỡng uy tín, chất lượng.
Vậy đầu tiên mẹ hãy TRUY XUẤT NGUỒN GỐC của sản phẩm, phải là công ty có UY TÍN trên thị trường để ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG sản phẩm cho bé.
Mình với tư cách làm mẹ muốn chia sẻ sản phẩm dinh dưỡng thay thế hoặc bổ sung cho con trẻ với sản phẩm của FRANCE LAIT. Là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trong rất nhiều hồ sơ công bố mình làm cho các doanh nghiệp, là sản phẩm đầu tiên mình đặt nhiều tình cảm vì sự CÓ TÂM – CÓ TẦM của nhà sản xuất, của lãnh đạo công ty. Mình được nhìn thấy, chứng kiến và làm việc từ những điều nhỏ nhất khi hoàn thiện hồ sơ công bố với Cục ATTP/BYT. Đó là kể cả kiểm nghiệm cũng được kiểm nghiệm ở Pháp, với chi phí rất đắt đỏ, thời gian kéo dài 2 -3 tháng trong khi chi phí kiểm nghiệm ở Việt Nam rẻ hơn rất  nhiều, thời gian tầm 1 tuần, nhưng lãnh đạo công ty nhất quyết không làm kiểm nghiệm ở Việt Nam với mong muốn đưa đến cho trẻ một sản phẩm AN TOÀN NHẤT qua những thông tin chính xác và được tiến hành nghiêm túc nhất. Từ những điều tưởng chừng như rất nhỏ đó của lãnh đạo công ty, mình có tình yêu và sự tin tưởng về sản phẩm để cung cấp thông tin cho các mẹ. Mình cung cấp thêm cho các mẹ những thông tin mình tìm hiểu và được chắt lọc qua buổi Present của nhà sản xuất để mẹ có thêm những thông tin khi đưa ra quyết định chọn sản phẩm cho thiên thần nhỏ của mình.

  1. France Lait là tập đoàn bơ sữa nổi tiếng của Pháp. Có trên 170000 trang trại, ở nơi khí hậu tương đồng để thu nguồn sữa có chất lượng ổn định nhất. Chiếm 1/3 cơ sở sản xuất ở Pháp.

  2. Chỉ sản xuất tại các nhà máy của France lait ở Pháp, không sản xuất ở nước khác để đảm bảo tuyệt đối chất lượng của sản phẩm.

  3. Chất lượng sản phẩm đồng nhất trên toàn cầu: tức chỉ có một công thức duy nhất, dù mẹ mua sản phẩm ở Việt Nam hay Pháp, Mỹ, Anh, …

  4. Chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu, Bắc Mỹ và Liên đoàn quốc tế về dinh dưỡng, sức khỏe gan và thận của trẻ nhỏ.

Mình hi vọng, với những thông tin mình đưa ra, các mẹ có thêm sự lựa chọn tốt  nhất cho con, hoặc có thêm những kinh nghiệm khi lựa chọn sản phẩm cho con trẻ. 
TÌNH MẪU TỬ THIÊNG LIÊNG của mỗi người mẹ sẽ chỉ lối cho lý trí và trái tim tìm được điều tốt nhất cho con trẻ./.

TIN LIÊN QUAN::::...


  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DƯỢC PHẨM THÀNH AN

  • Người đại diện: Bà Chử Thu Hằng - Chức vụ: Giám đốc Công ty
  • Địa chỉ: Tầng 33, toà nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66735020/ 024.38547605 - Fax: 024.35552095
  • Email: ketoan@thanhan.net.vn
  • Số GCNĐKKD/MST: 0101889025 cấp ngày 07/03/2006, nơi cấp: Sở KHĐT TP. Hà Nội

Copyright © 2006 THANH AN Trading & Pharma - All Rights Reserved