THÀNH AN Trading - Pharma
  
  • banner 2

Người thân hay chính bạn không may mắn mắc vào bệnh UNG THƯ quái ác. Ngoài lo lắng về vấn đề tài chính để theo đuổi chương trình chữa trị. Các bạn nên hiểu rõ hơn một trong những hỗ trợ đắc lực trong vấn đề điều trị bệnh ung thư là vấn đề dinh dưỡng. Ngày nay, ngành dinh dưỡng học được chứng minh đóng một vai trò rất quan trọng trong hỗ trợ điều trị trong y học. Trong đó có bệnh UNG THƯ. Dinh dưỡng hợp lý và đúng cách sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thể trạng để giúp bạn chiến đấu với tế bào ung thư hoặc sống hòa bình với chúng.
Vậy, bổ sung dinh dưỡng như thế nào trong khi hầu hết bệnh nhân vì vấn đề tâm lý, với sự suy giảm cảm giác thèm ăn, thậm chí là do tác dụng phụ của thuốc biến mùi vị món ăn trở nên kinh khủng trong khi theo đuổi quá trình sử dụng thuốc, hóa trị hay xạ trị để điều trị khối u? Người xưa đã có câu “ có thực mới vực được đạo”, không ăn uống được đồng nghĩa là sức khỏe suy yếu, suy dinh dưỡng và cái kết cục đau thương cuối cùng là tử vong. Khảo sát cho thấy, đối với bệnh nhân ung thư thì tử vong do nguyên nhân suy dinh dưỡng cao hơn so với tử vong do bệnh ung thư.
Thấu hiểu chân thành những lo lắng, những đớn đau của người bệnh, cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại. Những nhà khoa học về dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng bổ sung hay thay thế hoàn toàn chế độ ăn trong ngày phù hợp cho nhiều đối tượng bệnh khác nhau ở dạng thức uống (dinh dưỡng bổ sung vào chế độ ăn uống kém) hoặc ăn xông (dinh dưỡng thay thế hoàn toàn bữa ăn chính cho những trường hợp không ăn uống được bằng đường miệng).
Câu hỏi đặt ra là “NHỮNG SẢN PHẨM CÓ ĐẶC TÍNH NHƯ THẾ NÀO PHÙ HỢP CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ?”  Đó là những sản phẩm có những tính chất như sau:
  1. Bổ sung dinh dưỡng thiết yếu để tái tạo năng lượng cho cơ thể: Đạm, chất béo, carbohydrate. Trong đó:
  •  Sản phẩm sử dụng ĐẠM GIÁ TRỊ SINH HỌC CAO được các tổ chức thế giới WHO, châu Âu ESPEN, châu Mỹ ASPEN khuyến nghị - vì sự đầy đủ các axit amin thiết yếu dễ hấp thu vào cơ thể giúp tái tạo tế bào, tái tạo khối nạc.
  • Chất béo: loại bỏ các chất béo có tác dụng xấu, cân bằng các chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa đơn hoặc đa giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. (như omega 3 có tác dụng chống gốc tự do, ngăn ngừa tình trạng suy mòn, giúp tạo cảm giác thèm ăn).
  1. Bổ sung Vitamin và khoáng chất thiết yếu để  hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể.
  2. KHÔNG chứa GLUTEN, LACTOSE – là những tác nhân dễ gây dị ứng
  3. KHÔNG chứa ĐƯỜNG, SỮA – vì đây là thức ăn của tế bào ung thư.
Công ty TNHH và Dược phẩm Thành An, tự hào giới thiệu sản phẩm dinh dưỡng AN TOÀN – UY TÍN nhập khẩu trực tiếp từ một trong những tập đoàn lớn nhất của pháp – LACTALIS. Gồm đội ngũ hùng mạnh các nhà khoa học về dinh dưỡng, với lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu các sản phẩm dinh dưỡng.
Nghiên cứu ở Pháp chỉ ra rằng, bệnh nhân sử dụng sản phẩm dinh dưỡng giúp giảm tỷ lệ tử vong 24% và giảm biến chứng 56 % (Stratton RJ et al. Wallingford: CABI Publishing; 2003.)
  • Sản phẩm dinh dưỡng bổ sung: DELICAL VANI
  • Sản phẩm dinh dưỡng thay thế hoàn toàn bữa chính: REALDIET HP FIBERS, REALDIET STANDARD

TIN LIÊN QUAN::::...


  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DƯỢC PHẨM THÀNH AN

  • Người đại diện: Bà Chử Thu Hằng - Chức vụ: Giám đốc Công ty
  • Địa chỉ: Tầng 33, toà nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66735020/ 024.38547605 - Fax: 024.35552095
  • Email: ketoan@thanhan.net.vn
  • Số GCNĐKKD/MST: 0101889025 cấp ngày 07/03/2006, nơi cấp: Sở KHĐT TP. Hà Nội

Copyright © 2006 THANH AN Trading & Pharma - All Rights Reserved