THÀNH AN Trading - Pharma
  
  • banner 2

Hội thảo với chủ đề “ Nguồn dinh dưỡng trong quá trình chữa trị và hồi phục của bệnh nhân” tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình -929 Trần Hưng Đạo, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
Vào ngày 1 và 2/8 Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Thành An đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chủ đề “ Nguồn dinh dưỡng trong quá trình chữa trị và hồi phục của bệnh nhân” tại Khoa Vi phẫu và khoa hồi sức Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình

 

Đại diện Công ty Thành An và cán bộ y, bác sỹ trong Khoa đã cùng nhau thảo luận về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân.
 
        
 
 
 

Dinh dưỡng đúng cách giúp làm giảm nhiễm trùng, tăng khả năng lành vết thương, hạn chế sụt cân, cải thiện chức năng ruột. Cần tăng protein vì sau phẫu thuật thường làm cho cơ thể mất nhiều protein do chảy máu, vết thương, do viêm… và nhiều năng lượng. Bệnh nhân có các bệnh lý đặc biệt, cần có chế độ dinh dưỡng đặc trưng cho bệnh đó theo chỉ dẫn của bác sỹ.
Đại diện Công ty Thành An và cán bộ y, bác sỹ trong Khoa đã cùng nhau thảo luận về chế độ dinh dưỡng phù hợp cho từng đối tượng bệnh nhân.

 

Buổi hội thảo kết thúc với sự đón nhận nhiệt tình của các bác sỹ trưởng khoa, phó khoa, điều dưỡng và luôn ủng hộ đặt niềm tin vào Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Thành An – nơi mang đến những sản phẩm chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.
 
TIN LIÊN QUAN::::...


  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DƯỢC PHẨM THÀNH AN

  • Người đại diện: Bà Chử Thu Hằng - Chức vụ: Giám đốc Công ty
  • Địa chỉ: Tầng 33, toà nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66735020/ 024.38547605 - Fax: 024.35552095
  • Email: ketoan@thanhan.net.vn
  • Số GCNĐKKD/MST: 0101889025 cấp ngày 07/03/2006, nơi cấp: Sở KHĐT TP. Hà Nội

Copyright © 2006 THANH AN Trading & Pharma - All Rights Reserved