THÀNH AN Trading - Pharma
  
  • banner 2




Chương trình phòng chống Đái tháo đường được triển khai đầu tiên trong toàn quốc từ năm 2003 và được giao cho Trung tâm Dinh dưỡng, là đơn vị trực thuộc Sở Y tế phụ trách. Chương trình đã tập trung vào các giải pháp truyền thông giáo dục, cung cấp kiến thức cho người dân về dinh dưỡng, vận động dự phòng yếu tố nguy cơ, khám sàng lọc để phát hiện sớm, điều trị và quản lý bệnh đái tháo đường, đào tạo tập huấn cán bộ y tế…
 
Ngày Đái tháo đường Thế giới do Hiệp hội Đái tháo đường Thế giới (IDF) và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khởi xướng nhằm nâng cao nhận thức toàn cầu về bệnh đái tháo đường. Ngày Đái tháo đường Thế giới được tổ chức vào ngày 14 tháng 11 để đánh dấu ngày sinh của Frederick Banting, người đã cùng Charles Best tìm ra insulin, một phương pháp điều trị cứu sống bệnh nhân đái tháo đường.
Các hoạt động hưởng ứng Ngày Đái tháo đường thế giới 14 tháng 11 tại TPHCM luôn được Trung tâm Dinh dưỡng tổ chức đa dạng, phong phú thu hút sự quan tâm của cộng đồng, người bệnh và hàng ngàn người dân tham dự. Năm 2017 được sự đồng ý của lãnh đạo Sở Y tế TPHCM, Ban Chỉ đạo Chương trình phòng chống Đái tháo đường, Công đoàn Ngành Y tế, Trung tâm Dinh dưỡng thành phố phối hợp tổ chức mít tinh với chủ đề "Phụ nữ và bệnh đái tháo đường: Chúng ta có quyền có một tương lai khỏe mạnh" và Hội thi “Dinh dưỡng và điều trị đái tháo đường” tại Trung tâm Hội nghị 272 vào ngày 10/11/2017.
 
Hưởng ứng ngày hội Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Thành An cũng mang đến hội thi sản phẩm dinh dưỡng  Delical phù hợp với bệnh nhân đái tháo đường,ung thư… giúp tăng cường miễn dịch,duy trì ổn định mức đường huyết trong máu . Ngoài ra sản phẩm giàu năng lượng gấp 1,5 lần so với các sản phẩm cao năng lượng khác trên thị trường.
Hội thi “Dinh dưỡng và điều trị đái tháo đường” là dịp để củng cố kiến thức, giao lưu học hỏi, vận động, chung tay phòng ngừa và điều trị đái tháo đường. Đã có 51 đội thi đến từ 51 bệnh viện và Trung tâm Y tế tham dự hứa hẹn những trận tranh tài sôi nổi sẽ diễn ra qua hai vòng thi trắc nghiệm và xử lý tình huống. Ban Giám khảo của Hội thi ngoài các bác sĩ chuyên khoa có uy tín còn có sự tham gia của nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân.

  







Sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người bệnh, người dân tham dự



BS. Đỗ Thị Ngọc Diệp- Giám đốc trung tâm dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh cũng có những đánh giá tích cực về sản phẩm.

 
TIN LIÊN QUAN::::...


  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DƯỢC PHẨM THÀNH AN

  • Người đại diện: Bà Chử Thu Hằng - Chức vụ: Giám đốc Công ty
  • Địa chỉ: Tầng 33, toà nhà Ellipse, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.66735020/ 024.38547605 - Fax: 024.35552095
  • Email: ketoan@thanhan.net.vn
  • Số GCNĐKKD/MST: 0101889025 cấp ngày 07/03/2006, nơi cấp: Sở KHĐT TP. Hà Nội

Copyright © 2006 THANH AN Trading & Pharma - All Rights Reserved